Tẩy trắng răng giá giá bao nhiêu tiền? Bảng giá 2023

Tẩy trắng răng là phương pháp mang lại hàm răng trắng sáng nhanh chóng mà hiệu quả nhất. Vì vậy, chi phi tay trang rang gia bao nhieu tien đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, cùng tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé!

Tẩy Trắng Răng Giá Bao Nhiêu Tiền - Nha Khoa Châu Thành

Chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền

Chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Trước khi đi tìm hiểu về chi phi tay trang rang gia bao nhieu tien đã biết vì sao nên tẩy trắng răng càng sớm càng tốt chưa?

Lớp men răng ngoài cùng thường tiếp xúc với đồ ăn thức uống và các tác động ngoại lực khác. Lâu ngày, nếu như không được chăm sóc đúng cách thì răng sẽ trở nên ố vàng, xỉn màu. Ngoài ra còn có các mảng bám hình thành xung quanh chân răng. Đó chính là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi, gây ra các bệnh lý răng miệng và khiến cho hơi thở có mùi khó chịu.

Khi răng đã bị thay đổi màu sắc thì việc vệ sinh răng hàng ngày bằng bàn chải thông thường rất khó giúp răng trắng sáng trở lại. Vì vậy bạn nên thực hiện tẩy

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu và bảng giá tẩy trắng răng tại mỗi cơ sở nha khoa là khác nhau. Bởi chi phí cho 1 lần tẩy trắng răng thường chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

1. Chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ tẩy trắng

Hiện nay, có 2 công nghệ tẩy trắng răng phổ biến nhất là sử dụng máng tẩy trắng và sử dụng máy chiếu đèn laser. Cả 2 công nghệ này đều mang lại hiệu quả tẩy trắng răng tương tự nhau. Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn, khách hàng không chỉ quan tâm đến kết quả mà tiết kiệm thời gian cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Những thế hệ máy laser tân tiến nhất hiện nay được nâng cấp chức năng của ánh sáng xanh. Vì vậy thời gian tẩy trắng răng sẽ được rút ngắn đáng kể. Như vậy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động sắp xếp lịch trình của mình.

2. Giá tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền còng phụ thuộc vào loại thuốc tẩy trắng răng

Dịch vụ tẩy trắng răng ngày càng được ưa chuộng. Cũng vì vậy mà trên thị trường dần xuất hiện nhiều loại thuốc tẩy trắng răng kém chất lượng dù đã được cơ quan chức năng kiểm soát chặt chẽ.

Nồng độ thuốc tẩy trong các loại thuốc tẩy trắng răng giá rẻ là cao hơn bình thường. Đánh vào tâm lý muốn răng trắng sáng nhanh chóng của khách hàng. Tuy nhiên, nồng độ thuốc tẩy cao có thể làm hỏng men răng, đau rát hay thậm chí là ảnh hưởng đến tủy răng.

Do đó, ngoài việc tìm hiểu tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền thì bạn nên tìm hiểu kỹ loại thuốc mà nha khoa sử dụng để bảo vệ an toàn cho chính mình.

Một địa chỉ tẩy trắng răng uy tín, chất lượng cần ứng dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo kết quả sẽ đạt được, cũng như một quy trình làm trắng răng an toàn. Nha khoa Châu Thành tự hào là một địa chỉ nha khoa thực hiện tẩy trắng răng an toàn, làm trắng răng từ sâu bên trong ngà răng. Răng trắng sáng một cách tự nhiên, đồng đều và kết quả duy trì lâu dài.

Thực hiện đa dạng các hình thức tẩy trắng răng tại nhà, cho đến ứng dụng công nghệ Bleach Bright hiện đại. Nha khoa Châu Thành đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ, điều kiện tài chính, cũng như làm trắng răng tùy vào từng trường hợp cụ thể. Răng sau khi được tẩy trắng không hề đau buốt, bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái, tự tin khoe nụ cười tươi.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề chi phi tay trang rang gia bao nhieu tien Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ tẩy trăng răng ưng ý.

Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

Nha khoa Châu Thành

Địa chỉ: 36 Hàm Long- Hoàn Kiếm- Hà Nội

Số Điện Thoại: 0243 944 9901

Tin nổi bật
    chat
    Chào bạn
    Bác sĩ đã sẵn sàng tư vấn
    Gửi tư vấn
    CHAT NGAY
    090.497.3236 090.497.3236
    chat
    Chào bạn
    Bác sĩ đã sẵn sàng tư vấn